Dòng H.ear 2016 của Sony


1. LỜI GIỚI THIỆU VỀ DÒNG SẢN PHẨM H.EAR 2016 CỦA SONY

2016, năm của những thiết bị âm thanh cá nhân và xu hướng nghe nhạc chất lượng cao chuẩn Hi-res Audio. Máy nghe nhạc cá nhân, tai nghe, loa di động là 3 thiết bị trọng tâm của xu hướng này. Sony là nhà sản xuất hàng đầu trong mảng thiết bị cá nhân này. Họ có bộ sản phẩm dòng H.ear bao gồm loa, tai nghe dây, tai nghe bluetooth đạt chuẩn Hi-Res Audio.

Mời các bạn cùng mình điểm qua và tìm hiểu thêm về những sản phẩm dòng H.ear mới của Sony để có cái nhìn toàn cảnh về những sản phẩm chất lượng này.

2. TAI NGHE SONY MDR-100ABN VÀ MDR-100AAP


Để bắt đầu, mình muốn giới thiệu cặp tai nghe Sony MDR-100ABNMDR-100AAP, đây là cặp tai nghe có cùng thiết kế, tương tự nhau về thành phần cấu tạo, vỏ ngoài làm bằng nhựa chất lượng cao, giả kim loại với màu sơn nhám lôi cuốn. MDR-100ABN100AAP là những chiếc tai nghe đạt chuẩn Hi-Res Audio của Sony giúp mang đến âm nhạc với chất lượng âm thanh như tại phòng thu.



Bộ khung chắc chắn với trọng lượng siêu nhẹ mang đến cảm giác sử dụng nhẹ nhàng. Đệm tai nghe mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, phần đệm tai này ôm nhẹ nhàng vào tai khiến bạn không có cảm giác đau khi sử dụng nhiều. Điểm khác biệt lớn nhất của hai sản phẩm là một chiếc sử dụng dây còn chiếc kia thì có thể sử dụng thêm tính năng kết nối bluetooth và giao thức NFC.

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào: