Trải nghiệm Redragon Vara K551: trang bị Full LED RGB, giá mềm

Trước nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của người dùng, bàn phím cơ đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn không chỉ với nhu cầu game mà còn với những nhu cầu sử dụng thông thường khác.
Các nhà sản xuất bàn phím cơ giá rẻ đang có sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ. Redragon (Trung Quốc) là cái tên khá mới mẻ gia nhập thị trường phụ kiện chơi game tại Việt Nam. Thương hiệu này có các sản phẩm tương đối đa dạng về thiết kế, từ đơn giản cho đến hầm hố. Tuy nhiên sự bền bỉ và hiệu quả trong việc sử dụng mới là mục tiêu hàng đầu mà người sử dụng mong muốn.


Hôm nay chúng tôi đánh giá mẫu bàn phím Vara K551 RGB, mẫu bàn phím chơi game mới của Redragon. Sản phẩm có giá 1,45 triệu đồng, hiện được bán thông qua nhà phân phối Phúc Nguyên Gaming (phucnguyengaming.com). Liệu "lính mới" này có gì thú vị để cạnh tranh với hàng loạt sản phẩm hiện có tại thị trường Việt Nam?




Bàn phím Vara K551 RGB


Mở hộp và thiết kế

Hộp đựng của Vara K551 mang phong cách game thủ với tông màu bắt mắt, giới thiệu những điểm chính và các thông số kỹ thuật được viết với hai ngôn ngữ tiếng Anh và Trung Quốc. Bên trong hộp có sách hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành và KeyPuller.



Mặt trước vỏ hộp

Vara K551 RGB là mẫu bàn phím cơ fullsize 104 phím có thiết kế đơn giản và kiểu dáng gọn gàng tương tự như những chiếc bàn phím cao su truyền thống. Tổng thể nó có màu đen sần với điểm nhấn dễ thấy nhất là thương hiệu Redragon màu đỏ nổi bật được in phía trên 4 phím mũi tên điều hướng. Bàn phím này sử dụng layout ANSI có bố cục tiêu chuẩn nên rất quen thuộc với người dùng.

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào: