Demo bài viết với một vài thẻ cơ bản

Đây là phần mô tả cho bài viết, bạn nên để đậm và viết dài từ hai tới 3 dòng nhìn cho đẹp nhé! Đây là phần mô tả cho bài viết, bạn nên để đậm và viết dài từ hai tới 3 dòng nhìn cho đẹp nhé!

Đây là phần chú thích cho hình ảnh

Đây là thẻ h2

Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2. (1 lần ENTER ngắt dòng)
Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h2.

Đây là thẻ h3

Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h3.

Đây là thẻ h4

Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  (2 lần ENTER ngắt dòng)

Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.  Đây là phần nội dung bên dưới thẻ h4.
Đây là phần nội dung thẻ trích dẫn. Đây là phần nội dung thẻ trích dẫn. Đây là phần nội dung thẻ trích dẫn. Đây là phần nội dung thẻ trích dẫn. Đây là phần nội dung thẻ trích dẫn. Đây là phần nội dung thẻ trích dẫn. Đây là phần nội dung thẻ trích dẫn. Đây là phần nội dung thẻ trích dẫn. 

Thêm phần chèn code

Đây là phần thêm code cho bài viết, Đây là nội dung trong thẻ <code>.
Đây là phần nội dùng khi dùng thẻ <pre>

if (entry.link[k].rel == "replies" && entry.link[k].type == "text/html") {

        pcm = entry.link[k].title.split(" ")[0];

        break

    }

aaaaa

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

5 nhận xét: