Đánh giá i-Easy Drive, USB OTG giá rẻ cho iPhone

Khi chọn mua iPhone, để tiết kiệm tiền thì bạn có thể mua phiên bản có dung lượng thấp nhất, nhưng điều này đảm bảo sẽ mang lại những sự khó chịu khi sử dụng.

Ở các thế hệ iPhone 6s trở về trước, bản iPhone thấp nhất có dung lượng 16GB, trong đó dung lượng thực sử dụng được chỉ khoảng hơn 11GB. Nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh, quay phim, cài game hoặc nghe nhạc nhiều (đều là những nhu cầu căn bản khi dùng smartphone), bộ nhớ 16GB sẽ bị đầy lên nhanh chóng. Tất nhiên vẫn có những cách để bạn "sống sót" với bộ nhớ thấp, nhưng sử dụng như vậy thật bất tiện.
i-Easy Drive là USB OTG 3 trong 1, hỗ trợ cùng lúc cả iOS, Android lẫn máy tính
Đây thực chất là một cách kiếm tiền của Apple, khuyến khích người dùng đổi lên phiên bản bộ nhớ cao hơn qua đó đem lại lợi nhuận lớn hơn cho họ. Vậy nếu không có tiền để mua iPhone bộ nhớ cao hơn thì sao? Giải pháp cho bạn có thể là bộ nhớ gắn ngoài.

Khác với điện thoại Android, bộ nhớ ngoài cho iPhone hay iPad ít chủng loại và giá cũng khá cao. Trước đây chỉ có một số nhà sản xuất lớn làm phụ kiện này, ví dụ như Sandisk iXpandvới giá tới 1,2 triệu đồng cho bản 16GB. Tuy nhiên gần đây nhiều nhà sản xuất Trung Quốc đã tung ra sản phẩm với giá mềm hơn, như sản phẩm i-Easy Drive trong bài đánh giá hôm nay.

i-Easy Drive là giải pháp USB OTG 3 trong 1, dùng được với cả thiết bị iOS, Android lẫn máy tính thông thường. Sản phẩm trong bài viết được cung cấp bởi shop Phụ kiện thông minh GA (phukienga.com) với giá cho các bản 16, 32 và 64GB lần lượt là 349, 499 và 699 nghìn đồng.

Thiết kế 3 trong 1



Thiết bị này rất nhỏ gọn, ngang với những bộ nhớ USB thông thường



Mặt sau có thông số và tên mã

i-Easy Drive được thiết kế để sử dụng với cả thiết bị iOS, Android và máy tính nên được trang bị đủ các cổng kết nối. Ở một đầu của thiết bị là cổng Lightning, đầu còn lại là cổng chung USB và MicroUSB. Phần vỏ được làm từ nhôm với màu bạc hoặc vàng nên khá phù hợp với những thiết bị của Apple.





Cổng USB và MicroUSB được tích hợp chung một đầu



Lớp vỏ kim loại với lựa chọn màu bạc hoặc vàng, phù hợp với thiết bị của Apple

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan

4 nhận xét: